Naruko là thương hiệu mỹ phẩm Đài Loan ra đời năm 2000, với các sản phẩm nổi bật gồm mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ, sữa rửa mặt, tập trung vào chất lượng và giải quyết các vấn đề về da. Với danh mục sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý, Naruko được yêu thích tại Đài Loan, Trung Quốc và nhiều thị trường khác.
NARUKO là thương hiệu được sáng lập vào năm 2000 bởi chuyên gia mỹ phẩm nổi tiếng và cũng là cha đẻ của ngành mỹ phẩm Đài Loan – Ông Ngưu Dục Lân (hay được biết đến với tên Niuer). Ông Niuer được giới chuyên môn ngành mỹ phẩm Đài Loan gọi là Beauty Guru (người hướng dẫn làm đẹp, chăm sóc da) vô cùng nổi tiếng tại Đài Loan. Dù đã gần 50 tuổi nhưng ông vẫn giữ được nhan sắc, phong độ trẻ trung như chỉ mới ngoài 30.
Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng có thể kể đến là:
Mặt nạ giấy: được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên độc đáo như hạt ý dĩ nhân đỏ, hoa bạch ngọc lan, hoa thủy tiên, hoa Lupin, hoa hồng nhung rừng, tràm trà… trải qua kiểm định vô cùng khắt khe chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.
Mặt nạ ngủ: nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm, hỗ trợ phục hồi và cải thiện các tổn thương da từ sâu bên trong ngay khi đang ngủ.
Sữa rửa mặt: làm sạch da tối ưu mà không gây khô căng da hay kích ứng.
Sản phẩm chăm sóc da của NARUKO không đầu tư vào thiết kế bao bì “sang chảnh” mà tập trung vào việc mang đến sản phẩm ở chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc và giải quyết các vấn đề về da của người tiêu dùng.
Với tiêu chí cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc da phù hợp với nhu cầu của phụ nữ hiện đại, những bộ sản phẩm chuyên biệt giúp khách hàng có thể giải quyết tất tần tật mọi vấn đề về da. Kể từ khi ra mắt, thương hiệu này liên tục lọt trong top các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích không chỉ ở Đài Loan mà còn sang cả thị trường Trung Quốc Đại Lục, đạt được nhiều thành công nhất định và mang về nhiều giải thưởng danh giá.