Dove, thuộc tập đoàn Unilever, ra mắt năm 1957, là thương hiệu chăm sóc cá nhân toàn cầu với các sản phẩm như sữa tắm, dầu gội, lăn khử mùi, sữa dưỡng thể. Dove kết hợp dưỡng ẩm sâu và công nghệ hiện đại, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, tự tin cho phụ nữ toàn cầu.
Thương hiệu Dove có lẽ đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Với biểu tượng là chú chim bồ câu cách điệu, đây chính là thương hiệu được nhiều chị em tin dùng suốt hơn 50 năm qua trên toàn thế giới. Không chỉ chuyên về các sản phẩm chăm sóc cơ thể, thương hiệu còn có các dòng sản phẩm dành cho tóc và da mặt.
Dove ra đời mang trong mình trọng trách bảo vệ vẻ đẹp của chị em thời buổi hiện đại. Chính vì thế hãng đã không ngừng cho ra đời các sản phẩm sữa tắm làm mềm da, dầu gội ngăn ngừa tóc hư tổn,... Giúp phái đẹp thêm tự tin và thêm yêu bản thân mình. Hơn nữa Dove còn rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc da của phái đẹp, vì vậy ngoài các sản phẩm dành cho da thường thì hãng còn nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm dành cho da nhạy cảm, dễ kích ứng. Một số sản phẩm bạn nên tham khảo như:
Dầu Gội: áp dụng các công nghệ trong từng sản phẩm giúp giải quyết các tình trạng tóc khác nhau như tóc dễ gãy rụng, tóc mỏng xẹp, tóc hư tổn, chẻ ngọn mang đến cho bạn mái tóc suôn mượt, óng ả, bồng bềnh.
Xịt Khử Mùi: công thức chăm sóc da hoàn toàn mới chứa 1/4 hàm lượng kem dưỡng ẩm và 0% cồn alcohol, thấm nhanh vào da, giúp mang lại làn da dưới cánh tay mịn màng, tươi sáng và khô thoáng suốt 48 giờ.
Sữa Tắm Dưỡng Thể: Sản phẩm làm sạch, có công thức độc đáo chứa tinh chất dưỡng ẩm NutriumMoisture - có khả năng thẩm thấu sâu vào trong da nhằm cung cấp độ ẩm vượt trội, giúp da mềm mại và mịn màng hơn sau khi tắm, không còn cảm giác thô ráp. Công thức sản phẩm dịu nhẹ, không làm tổn hại làn da.
Dove được tập đoàn Unilever quản lý và đang có mặt tại gần 100 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Dove tuy có mức giá vô cùng “hạt dẻ” nhưng chất lượng đem lại cho người dùng rất đáng kinh ngạc. Thương hiệu đã khiến các sản phẩm của mình trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống.