Close Up là một thương hiệu kem đánh răng của Mỹ được Công ty đa quốc gia Unilever ra mắt vào năm 1967 với mô tả là loại kem đánh răng dạng gel đầu tiên trên thế giới. Thương hiệu được Unilever bán trên toàn cầu, trở thành kem đánh răng bán chạy hàng đầu tại một số quốc gia.
Close Up là một thương hiệu kem đánh răng của Mỹ được Công ty đa quốc gia Unilever ra mắt vào năm 1967 với mô tả là loại kem đánh răng dạng gel đầu tiên trên thế giới. Thương hiệu được Unilever bán trên toàn cầu, trở thành kem đánh răng bán chạy hàng đầu tại một số quốc gia.
Sản phẩm kem đánh răng của hãng được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế. Về thành phần, mỗi phân loại đều có các thành phần khác nhau, tuy nhiên vẫn có các thành phần chủ lực và đều an toàn, không gây hại sức khỏe người tiêu dùng. Và công dụng chung của sản phẩm là tăng cường sức khỏe của nướu và răng tốt hơn, ngăn ngừa sâu răng, mùi hôi trong hơi thở.
Trong khi những nhãn hiệu khác chỉ tập trung vào việc phòng chống sâu răng hay việc có một hàm răng khỏe, kem đánh răng Closeup còn mang lại cho người dùng những lợi ích về thẩm mỹ, đó là hơi thở thơm mát và hàm răng trắng sáng để người dùng tự tin hơn. Closeup hiểu rằng, khi có hơi thở thơm tho và răng trắng sáng, bất cứ ai cũng sẽ tự tin hơn trong mọi tình huống.
Bên cạnh đó, hãng còn sản xuất bàn chải đánh răng, sản phẩm giúp quá trình chăm sóc răng miệng được hoàn thiện hơn với thiết kế đầu bàn chải nhỏ dễ dàng len sâu các ngóc ngách trong khoang miệng cùng với chất liệu lông mềm lông mềm, không gây tổn thương cho nướu.
Đối tượng Close Up hướng đến là thanh thiếu niên, giới trẻ những con người hiện đại, cá tính và năng động vì vậy các thiết kế sản phẩm đều mang nhiều màu sắc tươi mới cùng với những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, đồng thời còn tổ chức các chiến dịch quy mô về các thông điệp này. Nếu bạn cần nhiều hơn cả một sản phẩm kem đánh răng, thì Close Up chính là đáp án dành cho bạn hiện tại.